Chuỗi Bạch Ngọc Trai Màu Cafe 8ly CHUỖI 108 HẠT

Thương hiệu: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
720.000₫
CHUỖI BẠCH NGỌC TRAI LÀ GÌ? Cây Bạch Ngọc Trai còn gọi là Cây Lá Bối hay cây Mành Dè, dáng tương tự cây dừa nhưng to và cao hơn, cây trưởng thành cao khoảng 20m. Lá dùng để viết Kinh Phật khi xưa - một di sản văn hóa trong...
Gọi điện để được tư vấn: 0927049999
Hình thức thanh toán Cửa hàng phật giáo Mật Tông - Kim Cương Thừa Cửa hàng phật giáo Mật Tông - Kim Cương Thừa Cửa hàng phật giáo Mật Tông - Kim Cương Thừa

CHUỖI BẠCH NGỌC TRAI LÀ GÌ? Cây Bạch Ngọc Trai còn gọi là Cây Lá Bối hay cây Mành Dè, dáng tương tự cây dừa nhưng to và cao hơn, cây trưởng thành cao khoảng 20m. Lá dùng để viết Kinh Phật khi xưa - một di sản văn hóa trong các chùa Khơ-me Nam Bộ hiện nay. Khi cây đủ tuổi thì cây sẽ rụng lá, trổ buồng và ra trái. Trái già rụng lột bỏ thịt ta sẽ có hạt Bạch Ngọc Trai. Khi rụng hết trái cây sẽ chết. Hiện nay số lượng cây không còn nhiều ở Việt Nam.
- Hạt Bạch Ngọc Trai rất cứng và nhẹ, có màu trắng hay vàng nhạt (đối với hạt trên cây) hoặc trắng xanh hay xanh đậm ngọc bích (do hạt rụng xuống hấp thụ hơi đất đổi màu).
- Hạt Bạch Ngọc Trai đeo mau lên nước, bóng đẹp và có mùi thơm nhẹ. Tất cả các màu đeo lâu đều lên màu nâu đỏ, với các màu xanh đậm còn ẩn lại nên giống như cẩm thạch
- Mỗi ngày các thợ mài hạt Bạch Ngọc Trai chỉ mài được 2 viên, vì hạt rất cứng và khó mài.

MỘT SỐ KINH NGHIỆM PHÂN BIỆT: - Hạt có nhiều màu, không đều màu 100% như hạt nhựa giả của Đài Loan (đeo lâu ngày gặp mồ hôi ngã đậm màu )
- Hạt có màu ẩn hiện, đôi khi có vân hoặc bông trên hạt. Khi đeo lâu hay lần chuỗi Niệm Phật (tiếp xúc nhiều mồ hôi) chuỗi sẽ ngã màu, trong dần và từ từ lên màu nâu đỏ.
- Hạt nở ra khi lạnh (hút ẩm) chuỗi chặt và eo lại khi nóng (hạt khô) chuỗi lỏng. Chuỗi để lâu không đeo sẽ bị nổi mốc và lau lại nhẹ nhàng sẽ bóng đep bình thường (chuỗi giả Đài Loan không có đặc điểm này)
- Hạn chế dính nước (hạt sẽ bị trương nở và nứt). Đề phòng chuột ngậm (do hạt thơm và có tinh dầu)

ƯU ĐIỂM NỔI BẬC CỦA CHUỖI BẠCH NGỌC TRAI:

1. Đổi màu theo tâm trạng: tùy theo tâm trạng của bạn (mỗi ngày), chuỗi có thể “trong“ hay “đục“. Các thợ mài hạt Bạch Ngọc Trai cũng phải phụ thuộc vào tâm trạng và cũng công nhận điều này.

2. Đổi màu theo thời gian: Chuỗi dùng để niệm Phật, không dùng để trang trí. Sau 1 thời gian niệm Phật chuỗi sẽ ngã màu rất đẹp, từ màu gốc, chuỗi sẽ ngã đỏ (cam), sau đó sẽ ngã nâu (màu cafe), cuối cùng sẽ là màu đen huyền, vô cùng tinh túy và trang nghiêm!

3. Hạt nhẹ: Trọng lượng khá nhẹ, thích hợp để niệm Phật, tốt hơn các loại chuỗi đá dùng làm đẹp, trang trí hiện nay như Thạch Anh, pha lê, pha lê nhân tạo... Chuỗi mang màu sắc tự nhiên, đẹp hơn những loại trên thị trường và khó sánh ngang.

4. Thơm và có tinh dầu: Thơm nhẹ như mùi trầm hương tạo cảm giác dễ chịu. Cảm giác mát tay khi đeo

5. Có vân và bông trên hạt: Tùy vào tâm trạng, hạt sẽ có bông và vân rất đẹp!

MÀU SẮC: Có 3 màu gốc: Trắng ngà, Vàng hột gà, Xanh nhạt hoặc Xanh Ngọc Bích. (Hiện chúng tôi còn màu xanh nhạt và xanh ngọc, màu trắng. Hiện chỉ còn loại đeo tay 28 xâu và chuỗi trường 8 xâu sẵn có (cây Lá Bối đã chết dần không còn nữa, chỉ còn hạt chưa mài (khoảng hơn 30 xâu tay và 10 xâu trường cuối cùng), hiện đang tiến hành mài, màu sắc, thời gian không định trước. Là loại hạt quý, khó mài, không có bán trên thị trường. Vui lòng liên hệ 0933.59.24.34 để biết thêm chi tiết)

BỘ CHUỖI TIÊU CHUẨN: Có 2 dạng: Đeo tay (nữ 10li, nam 12li), Chuỗi trường 108 hạt (nữ 10li, nam 12li). Chuỗi được mài tại Việt Nam.
*** Bạn có quá phí tiền để mua loại chuỗi này với giá cao tương đương đá Thạch Anh không? Tùy theo mỗi người, mỗi cách suy nghĩ... Nếu bạn thực sự biết giá trị của chuỗi Bạch Ngọc Trai thì giá chia lại này không cao chút nào. Công sức bỏ vào 1 xâu chuỗi khá lâu. Là trang chuyên Phật Giáo, chúng tôi muốn kết duyên với các bạn về loại hạt quý và ý nghĩa gắn liền với Phật Giáo này. Dùng chuỗi cúng Dường cho quý Thầy để niệm Phật, đây cũng là 1 món quà đầy ý nghĩa sâu sắc trong nhà Phật vậy!!!

Tràng hạt 108 hạt bạch ngọc trai khi niệm phật là quyết tâm đoạn trừ 108 món phiền não mà mình đã tạo trong ba đời. Đoạn trừ 108 món phiền não cũng có nghĩa là làm cho sáu căn thanh tịnh.Phật giáo Việt Nam thì giải thích là khi lục căn (mắt, tai, mũi, lưỡi, thân và ý) không thanh tịnh vì thiếu lục thức (nhãn thức, nhĩ thức, tỷ thức, thiệt thức, thân thức và ý thức) thì dễ bị giao động bởi lục trần (sắc, thanh, hương, vị, xúc và pháp). Sáu căn, sáu trần, và sáu thức cộng lại, thành ra thập bát giới (18). Con số này nhân cho sáu phiền não căn bản (tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến) thì là số thành 108 (18x6=108).

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây