1. Thời gian giao hàng

Vin Health cam kết giao hàng trong thời gian sau khi bộ phận Bán hàng xác nhận lại đơn hàng như dưới đây:

  1. Cách tính phí vận chuyển

Khu vực đặt hàng                                               Thời gian nhận hàng

Nội thành Hồ Chí Minh                                          Nhận hàng trong vòng 1-2 ngày

Các khu vực thuộc các tỉnh, thành khác            Nhận hàng trong vòng 4 – 7 ngày làm việc

Vin Health sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 VNĐ trở lên. Để biết thêm thông tin chi phí vận chuyển, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới:

Địa điểm nhận hàng

Phí vận chuyển (VND)

Thành phố Hồ Chí Minh
Củ Chi, Cần Giờ, Hóc Môn 20,000
Các quận, huyện khác 20,000
Các tỉnh, thành khác
Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai 30,000
An Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, ĐắkLắk, Đắk Nông, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nam, Hà Nội (Đông Anh), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kontum, Lâm Đồng, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. 35,000
Bắc Cạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Lai Châu, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái. 40,000
  1. Thông tin phí giao hàng

Thông tin phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của quý khách.

  1. Thông tin giao hàng

Thông báo trước khi giao hàng:

Đối tác vận chuyển của Vin Health sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

Trường hợp hẹn thời gian giao hàng:

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vin Health để được hỗ trợ tốt nhất.

Trường hợp kiểm tra hàng trước khi thanh toán:

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho Vin Health sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của Vin Health (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vin Health để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trường hợp giao hàng không thành công:

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Vin Health sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Vin Health không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.